Chính sách bảo hành sản phẩm HECKLER

Tất cả sản phẩm thương hiệu HECKLER được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định sau:

1/ Thời gian bảo hành

Bảo hành từ 12 tháng với toàn bộ sản phẩm.

2/ Điều kiện bảo hành

A. Các trường hợp được bảo hành (sửa chữa, thay thế miễn phí nếu có)
– Sản phẩm có đầy đủ hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành (PBH) kèm theo.
– Sản phẩm hư hỏng do chất lượng linh kiện hay do lỗi của nhà sản xuất.
– Sản phẩm vẫn còn trong thời hạn bảo hành: từ 12 tháng kể từ ngày mua hàng (ngày mua hàng là ngày ghi trên hóa đơn mua hàng).
B. Các trường hợp không được bảo hành (khách hàng phải chi trả phí sửa chữa và thay thế phụ kiện nếu có)
– Phiếu bảo hành bị mất, không còn nguyên vẹn, bị tách rời, tẩy xóa . Không điền đầy đủ các thông tin ở mặt trước của PBH.
– Hư hỏng, biến dạng do thiên tai (lũ lụt, sóng thần, sét đánh,…) hoặc nguyên nhân khách quan (hỏa hoạn, chập điện, nhà sập…).
– Có vết rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất tẩy rửa, hoá chất công nghiệp.
– Người sử dụng tự gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
– Lắp đặt, bảo trì, sử dụng sản phẩm không đúng theo hướng dẫn của Heckler gây ra hư hỏng.
– Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các đại lý, nhà phân phối chính thức của Heckler.
– Sản phẩm không mua từ đại lý, nhà phân phối chính thức của Heckler.
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
– Hư hỏng do tự ý tháo lắp sửa chữa, hoặc thay thế sản phẩm bằng các bộ phận, linh kiện không phải của Heckler hoặc không phải do Heckler chỉ định.
– Các bộ phận thường xuyên phải thay thế ăn mòn theo thời gian sử dụng như gioăng,…

Xin trân trọng cám ơn!