Chính sách giao hàng

1/ Phạm vi áp dụng

  • HECKLER giao hàng bằng dịch vụ Chuyển phát nhanh tới địa chỉ theo yêu cầu của khách hàng trên toàn quốc.

2/ Thời gian giao hàng

Sau khi chúng tôi nhận được đủ số tiền khách hàng thanh toán cho sản phẩm đã đặt mua, Heckler Việt Nam sẽ tiến hành giao hàng tới khách hàng theo thời gian như sau:

  • Trong vòng 24 giờ tại khu vực nội thành Hà Nội.
  • Đối với khách hàng ở ngoại thành Hà Nội, các Tỉnh/Thành phố khác chúng tôi sẽ giao hàng trong vòng 36 giờ bằng hình thức chuyển phát nhanh (thời gian trên không tính các ngày lễ, ngày nghỉ).
  • Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần. Trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách, trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng inbox fanpage hoặc gọi số hotline, cung cấp tên, số điện thoại để được kiểm tra.

Ngoài các hình thức giao hàng trên, chúng tôi sẽ áp dụng chính sách giao hàng ngay lập tức nếu có khả năng hoặc có những thỏa thuận hoặc yêu cầu đặc biệt của khách hàng.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp khách quan HECKLER có thể giao hàng chậm trễ so với thời gian cam kết do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, máy bay trễ chuyến, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

* Lưu ý:

  • Thời gian giao hàng ở khu vực “Quận Ngoại Thành và Tỉnh Thành khác” không bao gồm: Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết.
  • Vui lòng ghi chú đặt hàng nếu có nhu cầu xuất hóa đơn.
  • Vui lòng cung cấp đủ các thông tin sau: Tên người nhận, Địa chỉ, Số điện thoại.

3/ Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

  • Dịch vụ vận chuyển do HECKLER chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ HECKLER đến khách hàng.
  • Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai mẫu mã so với hàng đã đặt mua thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho chúng tôi để giải quyết.
  • Sau khi khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, đồng nghĩa với việc HECKLER không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa, vv… sau này.

Xin trân trọng cám ơn!